Làm sao để xóa nếp nhăn ở trán?

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phần da trên trán của các chị em là vị trí rất ít được che chắn trên khuôn mặt. Do vậy, những biểu hiện của quá trình lão hóa sẽ thể hiện bằng những nếp nhăn trên trán đầu tiên. Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng, vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé .

Cách xóa nếp nhăn ở trán bằng việc uống nước

Trong cơ thể con người, một thành phần không thể thiếu chính là nước. Đây được coi là nhân tố quan trọng để giúp cơ thể hạn chế được sự hình thành nếp nhăn ở trán hiệu quả. Chính vì vậy, bạn cần cung cấp cho cơ thể của bạn đủ 2 lít nước mỗi ngày thì làn da cũng như cơ thể của bạn sẽ được tích đủ nước, duy trì được độ ẩm, đồng thời tăng sự đàn hồi cho da. Từ đó, các nếp nhăn cũng được hạn chế xuất hiện, giúp xóa nhăn hiệu quả
xoa-nep-nhan-tren-tran
Theo các chuyên gia đưa ra lời khuyên là lượng nước cần cho mỗi ngày là  2-2,5 lít , đồng thời có thể bổ sung thêm cả nước ép rau quả, tốt cho sức khỏe, như vậy làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn rất nhiều để tăng sức đề kháng, bảo vệ làn da tránh được ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài, xóa mờ các nếp nhăn ở trán.

Cách xóa nếp nhăn ở trán bằng massage

Áp dụng các bài tập cho mặt là điều rất cần thiết để làm mờ các nếp nhăn ở trán. Bạn dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập dành riêng cho vùng trán như sau: Nằm thả lỏng trên giường, sau đó sử dụng hai bàn tay để áp sát lên trán sao cho các đầu ngón tay nằm ở vị trí đối diện nhau. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi miết nhẹ xung quan trán. Với những bài tập như thế này rất cờ lợi cho các cơ ở trán cũng như giữ lông màu, đồng thời giúp giảm nếp nhăn một cách hiệu quả.
xoa-nep-nhan-vung-tran

Cách xóa nếp nhăn ở  trán – Tránh thuốc lá

Nguyễn nhân dẫn tới việc lão hóa da mặt nói chung và lão hóa da trán nói riêng chính là khói thuốc lá. Chính vì thể, bạn cần tránh xa khỏi khói thuốc lá, đồng thời hạn chế sử dụng các chất kích thích chẳng hạn như bia, rượu, cũng là cách để giải quyết các nếp nhăn ở trán.
xoa-nep-nhan-tran

Cách xóa nếp nhăn ở trán từ việc ăn chân gà

Nhắc đến chân gà, đa số mọi người đếu xuýt xoa vì đây là một ăn ngon chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là giàu collagen, có hiệu quả trong việc làm căng da mặt và duy trì độ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho khuôn mặt của bạn. Một số món ăn có thể dễ dàng được chế biến từ chân gà như chân gà rang muối, chân gà luộc, hay chân gà rim…đều rất ngon, vừa tốt cho tiêu hóa,đồng thời cũng vừa làm cho da trán trở nên căng mịn và trẻ trung
cach-xoa-nep-nhan-tren-tran

Dùng kem chống nắng để xóa nếp nhăn  ở trán

Kem chống nắng là thứ rất cần thiết để giúp làn da tránh khỏi tác động không tốt của ánh nắng mặt trời. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng của làn da. Do vậy, mỗi chị em cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SDF phù hợp, thực hiện các biện pháp che chắn khác chẳng hạn như áo, mũ, nón,… để giúp bảo vệ làn da, xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả

tri-nep-nhan-tren-tranNhư vậy, với các biện pháp trên, chúng ta đã trả lời được cho câu hỏi: Các nếp nhăn ở trán phải làm sao? Hi vọng, qua bài viết này, các chị em sẽ có biện pháp phù hợp, để luôn trẻ trung và xinh đẹp hơn nữa.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn