Bí kíp xóa sổ bọng mắt tại nhà vừa an toàn mà còn đem lại hiệu quả cao

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tình trạng mất ngủ, ngủ nhiều gây ra tình trạng mắt bị sưng, có bọng, thâm quầng vào buổi sang thức dậy đang là vấn đề lo lắng của nhiều người. Nhiều chị em lựa chọn cách khắc phục tình trạng bằng việc sử dụng kỹ thuật trang điểm nhằm che đi nhược điểm này. 

Tuy nhiên, lựa chọn này chỉ đem lại hiệu quả nhất thời mà còn tiêu tốn thời gian. Dưới đây là một số cách trị bọng mắt không cần phẫu thuật mà thực hiện ngay tại nhà đem lại hiệu quả cao giúp bạn tự tin hơn.

1. Sử dụng túy trà xanh ướp lạnh tiện dụng :

 Sử dụng túy trà xanh ướp lạnh tiện dụng
 Sử dụng túy trà xanh ướp lạnh tiện dụng
   Đây là một lựa chọn khá thú vị cho các cô nàng trong việc chữa bọng mắt đó nha. Cách thực hiện vô cùng đơn giản bằng những bước sau :
     Bước 1 : Sáng ra, vệ sinh mắt và vùng da quanh mắt sạch sẽ
     Bước 2 : Sau đó, dùng 2 túy trà đã qua sử dụng, vắt bớt nước
     Bước 3 : Đắp lên mắt và cho cơ thể thật thư giãn.
Đắp khoảng 15 - 20 phút sau đó bỏ ra, thực hiện hằng ngày để có kết quả tốt nhất, bởi trong túy trà lọc có chứa caffeine chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn. 

2.Công dụng đặc biệt chữa bọng mắt có trong khoai tây :

Công dụng đặc biệt chữa bọng mắt có trong khoai tây
Công dụng đặc biệt chữa bọng mắt có trong khoai tây
   Không những là loại thực phẩm được áp dụng trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ, mà khoai tây còn được áp dụng phổ biến trong công thức làm đẹp, đặc biệt nó còn có tác dụng xóa mờ quầng thâm mắt, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin và giảm mỡ bọng mắt hiệu quả. 

Cách chế biến khá đơn giản,chỉ cần rửa sạch khoai tây rồi để trong ngăn tủ khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau đó thái lát mỏng và dắp lên vùng mắt để khoảng 10 phút là xong.

3.Lá bạc hà cũng là một bí quyết tuyệt vời đó nha :

Lá bạc hà cũng là một bí quyết tuyệt vời đó nha
Lá bạc hà cũng là một bí quyết tuyệt vời đó nha
Đây là cách nhanh chóng tạm biệt mắt sưng húp và thâm quầng đơn giản tại nhà. Trước hết hãy rửa thật sạch lá bạc hà, sau đó say nhuyễn vài lá và thoa chúng lên phần bọng mắt. Chỉ mất tầm 5 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Biện pháp này rất thích hợp với những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Bạn có thể kết hợp hỗn hợp lá bạc hà với dầu ô liu làm thành 1 dạng mặt nạ vừa có tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá.

4.Xóa thâm quầng từ dâu tây :

.Xóa thâm quầng từ dâu tây
.Xóa thâm quầng từ dâu tây
Dâu tây chứa các chất như axit alpha - hydroxy không chỉ giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là thần dược giúp phái đẹp xóa bỏ bọng mắt xấu xí. Khi đã làm mát dâu tây ta chỉ việc thái lát và đắp lên mặt tầm 5 - 8 phút. Đây cũng được xem như biện pháp hiệu quả cho những cô nàng bận rộn.


5.Lô hội trị thâm quầng hiệu quả :

Lô hội trị thâm quầng hiệu quả
Lô hội trị thâm quầng hiệu quả
Dù công dụng giảm sưng mí mắt của nha đam đã được công nhận từ lâu, nhưng đây lại là phương pháp có tác dụng chậm nhất so với hầu hết các biện pháp nêu trên. Do đó, nếu thích làm đẹp cho mắt bằng nha đam, bạn nên dùng thường xuyên mỗi ngày bằng cách đắp vài lát nha đam đã gọt vỏ lên mắt trước khi đi ngủ mỗi đêm. Phương pháp này thường có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần sử dụng. 

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn