Đặc trị hôi miệng "thần thánh" tại nhà hiệu quả từ lá ổi

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

          Xóa sổ nỗi lo hôi miệng chỉ bằng vài chiếc lá ổi

Hôi miệng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và đang dần tạo khoảng cách với mội người xung quanh. Chính vì vậy, vấn đề hôi miệng rất được nhiều người quan tâm. Theo y khoa, hôi miệng có nguyên nhân từ việc vi khuẩn tích tụ trong miệng nhưng thuốc tây không đem lại hiệu quả cao bằng loại thảo được như hương nhu hay bằng những nguyên liệu tự nhiên như lá ổi.

Xóa sổ nỗi lo hôi miệng chỉ bằng vài chiếc lá ổi
Xóa sổ nỗi lo hôi miệng chỉ bằng vài chiếc lá ổi

1. Giới thiệu qua về công dụng của lá ổi:

lá ổi
Lá ổi đặc trị hôi miệng
 Lá ổi có chứa hàm lượng Tanin cùng với các chất chống oxy có tác dụng trong việc kháng viêm, đánh bật tận gốc mọi vi khuẩn gây mùi khó chịu và ngăn chặn hiệu quả việc chúng quay lại. Đó chính là lí do người ta tin dùng lá ổi trong việc đánh tan hôi miệng dai dẳng.

2. Nguyên liệu:

Nguyên liệu cần chuẩn bị
Nguyên liệu cần chuẩn bị
Chỉ cần 10  - 15 lá ổi và 500 ml nước sạch.

3.Cách thực hiện:

.Cách thực hiện
.Cách thực hiện
Rửa sạch lá ổi, sau đó cho vào nồi đun cùng 500ml nước đến khi sôi, bạn vặn nhỏ lửa và đun thêm tầm 5 - 7 phút rồi tắt bếp. Khi nước đã nguội bớt thì vớt lấy lá ổi bỏ đi và lấy phần nước thu được để súc miệng. Hãy áp dụng từ 3 - 4 lần/ ngày nhé, nó sẽ đem lại hiệu quả cao đó.

 Lưu ý: bạn không được  nuốt nước ổi mà phải nhổ bỏ sau khi súc miệng xong, bởi vì trong nước ổi có chứa nhiều vi khuẩn gây mùi có hại, gây hậu quả không mong muốn.

 Bên cạnh việc đun lá ổi, bạn có thể sử dụn lá ổi non, hoặc búp ổi nhai trực tiếp cũng đem lại hiệu quả cao đó.







\
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn