Sẹo, nốt thâm do mụn biến mất chỉ sau vài ngày vừa hiệu quả, an toàn từ tự nhiên

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mụn đi để lại trên mặt biết bao nốt thâm, sẹo khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng nữa, bởi dưới đây là một vài bí quyết xóa mờ sẹo thâm chỉ trong vài ngày ngay tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên.

1.  Xóa sẹo thâm từ tinh dầu trà:

 Xóa sẹo thâm từ tinh dầu trà:
 Xóa sẹo thâm từ tinh dầu trà:
 Được gọi là "thần dược chăm sóc" cho làn da, nhất là việc xóa sẹo thâm, tinh dầu trà đã được hàng triệu phái đẹp sử dụng và yêu mến. Bởi vì, tinh dầu trà chứa các chất kháng khuẩn, sát trùng và các chất chống oxy hóa nên rất tốt cho da.

 Cách thực hiện biện pháp này không khó, bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu lên vùng da có thâm. Sau đó massage nhẹ nhàng tầm 15 - 20 phút là xong. Hãy chăm chỉ thực hiện sẽ đem lại hiệu quả cao đó nha.

2. Tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo:

Tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo
Tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo
 Là một loại tinh dầu xuất hiện nhiều trong công thứac làm đẹp của các bạn nữ. Tinh đầu tường vi không chỉ làm thông thoáng lỗ chân lông ,tẩy tế bảo chết, dưỡng ẩm cho da hiệu quả, mà còn góp phần rất lớn trong việc làm mờ sẹo nữa đó. 
  Đây là cách trị sẹo hiệu quả đến từ tự nhiên nên việc sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ việc xoa bóp chúng nên phần da bị sẹo 2 lần/ ngày trong 15 phút mỗi lần.

3. Công dụng mờ thâm từ mật ong:

Công dụng mờ thâm từ mật ong
Công dụng mờ thâm từ mật ong
 Là loại thực phẩm bổ dưỡng, mật ong không chỉ là nguyên liệu trong quá trình làm đẹp, sát khuẩn, trù mụn mà còn mang đến khả năng đặc biệt giúp ức chế và đào thải các sắc tố gây thâm. Đồng thời, mật ong còn giúp tái tạo da mới, thay thế cho vùng da bị thâm, làm mờ vết thâm hiệu quả.
 
 Bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị ảnh hưởng, giữ nguyên khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Ngoài ra, bạn chỉ việc đánh bông một lòng trắng trứng gà đến khi nổi bọt thì cho 2 muỗng cà phê mật ong vào hỗn hợp. Trộn đều, đắp lên mặt khoảng 10 - 15 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa lại với nước ấm.

4. Sử dụng rau má:

 Sử dụng rau má
 Sử dụng rau má
 Đây là phương pháp tự nhiên rất hiệu quả mà các bạn nên lựa chọn. Bạn chỉ việc say nhuyễn rau má và đắp lên vùng da bị sẹo trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn