Tạo kiểu cho lông mày cực đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bí quyết trinh phục người đối diện bằng đôi lông mày đẹp hợp với khuân mặt

Tạo kiểu cho lông mày cực đẹp phù hợp với từng khuôn mặt
Tạo kiểu cho lông mày cực đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Một đôi lông mày đẹp không chỉ làm xương mặt trở nên thu hút mà còn giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt bộc lộ nét đẹp của bạn. Chính vì điều này mà các bạn nữ đang băn khoăn, lo lắng không biết mình phù hợp với kiểu lông mày nào. Dưới đây xin bật mí cho bạn một số cách lựa chọn kiểu lông mày phù hợp cho từng khuôn mặt, hãy cùng dõi theo nhé.

1. Trước tiên định hình dáng lông mày:

Dù bạn để dáng lông mày nào là mày cong cơ bản hay thẳng tắp thì nó cũng đều tuân theo những quy tắc sau:
định hình dáng lông mày
định hình dáng lông mày
    - Chân mày(điểm A) thẳng với rìa ngoài cánh mũi cùng bên.
    - Điểm cao nhất của lông mày(điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.
    - Điểm đuôi mày(điểm C) phải được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi dưới đuôi mắt.

 2. Xác định khuôn mặt để kẻ lông mày:

 * Kiểu lông mày phù hợp với khuôn mặt tròn:
khuôn mặt tròn
khuôn mặt tròn
    - Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thường có xương gò má rộng, hàm và trán thon gọn nên kiểu lông mày phù hợp giúp giương mặt trở nên dài hơn chính là dáng lông mày hình cánh cung có đường gấp rõ nét ở phần giữa lông mày trở xuống. 
    -Cách thực hiện khá là đơn giản, bạn chỉ việc xác định điểm đầu, giữa và chân mày . Sau đó, nối lại thành hình vòng cung rồi lựa chọn màu chì yêu thích tô diểm lên cho đẹp mắt.

 * Đối với khuân mặt trái xoan:
khuân mặt trái xoan
khuân mặt trái xoan
     Đây được coi như khuân mặt chuẩn, hoàn hảo của mọi cô nàng,để được hầu hết các kiểu lông mày. Tuy vậy, bạn muốn nổi bật hơn trong mắt người nhìn thì hãy chọn cho mình kiểu lông mày ngang, cong nhẹ sẽ làm bạn trở nên duyên dáng, mềm mại.
     Điều đáng lưu ý là khi bạn kẻ lông mày không nên để cho chân mày thẳng tắp mà nên kẻ ngang xen một chút mềm mại cho cân xứng.

 * Đối với mặt vuông:
 mặt vuông:
 mặt vuông:

     Khuân mặt này làm cho nhiều bạn nữ cảm thấy kém tự tin vì thiếu đi vẻ nữ tính, dịu dàng.Tuy nhiên, bạn không còn phải lo lắng nữa vì chỉ cần bạn chọn được kiểu lông mày phù hợp là có thể lấp đi những khuyết điểm này rồi. Với khuôn mặt này, kiểu lông mày phù hợp chính là mày ngang hơi cong phần đuôi và chiều rộng bằng nhau từ đầu, giữa và chân là tạo được sự cân bằng cho khuân mặt.

 * Khuân mặt hình trá tim:
 Khuân mặt hình trá tim
 Khuân mặt hình trá tim
     Khuân mặt trái tim là kiểu mặt có cằm nhọn, chán và gò má có kích thước rộng. với khuôn mặt này, dáng lông mày sẽ là dáng hình cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho bạn.
 * Khuân mặt dài :
Khuân mặt dài
Khuân mặt dài 
     Dáng lông mày ngang theo đường thẳng kéo dài qua đuôi mắt về phía đầu tai là lựa chọn hoàn hảo, từ đó đánh lạc hướng người nhìn với gương mặt trông dài hơn.
     Đây là dáng lông mày đang hot của giới trẻ.


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn