Đánh bay nỗi ám ảnh do rạn da cho phái đẹp từ thiên nhiên

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Rạn da là câu chuyện của tuổi trưởng thành khi bạn phải đối mặt với những việc như tăng cân, mang thai... Khi quyết định mang thai phụ nữ phải đối mặt với 2 vấn đề quan trọng chính là thân hình quá khổ không còn thon gọn và di chứng rạn da tàn tích của quá trình mang thai làm chị em trở nên xấu xí và tự ti. Vậy đâu mới là biện pháp an toàn nhất, dưới đây là một số bí quyết từ thiên nhiên giúp khắc phục hiện tượng rạn da khi mang thai và sau khi sinh hiệu quả.



1.Công dụng tuyệt vời từ dầu ô liu trong việc chữa rạn da :

Phương pháp sử dụng tinh dầu ô liu có lẽ đã quá quen thuộc trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ hiện nay. Phụ nữ mới mang thai hay sau sinh cần tiếp cận sớmvới những phương pháp tự nhiên như dầu ô liu sẽ đem lại tác dụng rất tích cực. sau đây là quá trình hướng dẫn tỉ mỉ, bạn hãy cùng xem nhé :

Trước tiên, bạn dùng nước rửa sạch vùng da bị rạn, bôi một lượng vừa đủ dầu ô liu lên đó, hãy dùng ngón tay chà xát nhẹ nhàng theo chiều kim đông hồ trong vòng 3 phút cho dầu thấm vào da. sau đó hãy dùng khăn để lau đi những bã dầu sót lại trên da. Bạn có thể kết hợp với các cách khác như đắp chung với cà phê lên vùng da bị rạn ( lưu ý chỉ sử dụng một kần vào mỗi tuần )

Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp này :
Tinh dầu ô liu hiện nay có khoảng 4 loại phổ biến như : Light, Pure Olive Oliu, Extra Virgin. Vì vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn hoặc xin tư vấn để sử dụng phù hợp với mình. 
Công dụng tuyệt vời từ dầu ô liu trong việc chữa rạn da
Công dụng tuyệt vời từ dầu ô liu trong việc chữa rạn da




2.Chữa rạn da từ dầu dừa :

Chữa rạn da từ dầu dừa
Chữa rạn da từ dầu dừa

Theo nghiên cứu việc sử dụng dầu dừa trong việc cữa rạn da là tốt nhất. Bởi trong dầu dừa có chứa nhiều Vitamin E, vừa giúp chống lão hóa vừa tăng độ co giãn của da, nhờ vậy có thể giúp ngăn ngừa hoặc hạn chế sự xuất hiện của vết rạn. Ngoài ra, dầu dừa còn có mông dụng làm mềm da, ngăn ngừa các sợi Collage và Elastin bị gãy do sự phát triển của bụng bầu.

Việc thực hiện rất đơn giản chỉ cần cho dầu dừa vào một lọ nhỏ ( tương tư như lọ thuốc nhỏ mắt ). Khi sử dụng chỉ cần nhỏ vài giọt lên da masage khoảng 2 -3 phút để dầu dừa thấ dâu vào da. Thực hiện trược khi đi ngủ sau khi tắm xong, cũng có thể sử dụng vào buổi sáng.

Một số lưu ý khi sử dụng :

Nên bắt đầ sử dụng dầu dừa vào tháng thứ 3 của thai kì, sử dụng 1 lần/ ngày, sau đó đến tháng thứ 5 thì tăng lên 2 lần/ ngày cho đến cuối thai kì.

3. Chữa rạn từ hỗn hợp lô hội với quả lê :

Chữa rạn từ hỗn hợp lô hội với quả lê
Chữa rạn từ hỗn hợp lô hội với quả lê

Bí quyết này rất phù hợp với những mẹ bị rạn da khi mang thai da mức độ nhiều. Việc tiến hành cũng khá đơn giản : trước tiên, bạn chỉ viêc xay nhuyễn 1 quả lê chín ( đã bỏ vỏ ) cùng 3 thìa dầu olive, 3 thìa dầu lô hội, và 4 viên Vitamin E ( dạng con nhộng ). Trộn đều hỗn hợp và thoa lên vùng da bị rạn khoảng tầm 20 - 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.


Chúc các bạn chọn được một cách phù hợp để thực hiện, hãy chăm chỉ vì làn da của bạn nhé ! 












Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn