Bí quyết giúp móng tay nhanh dài từ tự nhiên ít ai biết

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Nếu công việc của bạn liên quan tới những chiếc móng tay xinh đẹp như đánh đàn, gội đầu hay đơn thuần là để làm đẹp nhưng nó lại hay bị gãy mà bạn chưa biết cách nào làm cho nó mọc nhanh. Đừng băn khăn hay lo lắng vì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số bí quyết giúp móng tay dài nhanh hiệu quả từ tự nhiên, bạn sẽ dễ dàng thực hiện tại nhà.

1.Vitamin trong việc làm đẹp móng :

Đây là phương pháp quan trọng nhất giúp cho việc thúc đẩy quá trình dài móng được hiệu quả cao nhất.Bạn hãy bổ sung đầy đủ những vitamin thiết yếu như vitamin A,B,C và D
Vitamin giúp kích thích ttốc độ phát triển của móng và tăng độ cứng cuả móng.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các chất có tác dụng tương tự như Prenatal vitamin hoặc Biontin.


.Việc bổ sung vitamin hiệu quả
.Việc bổ sung vitamin hiệu quả 


2.Sử dụng hỗn hợp dầu ô liu với nước cốt chanh :

Sử dụng hỗn hợp dầu ô liu với nước cốt chanh
Sử dụng hỗn hợp dầu ô liu với nước cốt chanh
Việc sử dụng quá nhiều sơn móng tay sẽ làm móng của bạn bị hư tổn, yếu và dễ gãy, vì vậy hãy dành thời gian để móng tay bạn được "nghỉ ngơi" và bổ sung dưỡng chất. Sử dụng những tinh dầu tự nhiên vừa đem lại hiệu quả, vừa đơn giản mà còn vô cùng an toàn. 

Hỗn hợp dầu ô liu và nước cốt chanh chính là công thức tuyệt vời cho bộ móng của bạn. Sự kết hợp này chính là loại kem dưỡng móng tự nhiên mà bạn nên sử dụng ngay, hãy dùng nó ngay sau quá trình cắt tỉa và làm sạch móng.

 Tạo hỗn hợp này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hai muỗng canh dầu ô liu với 10 giọt nước cốt chanh rồi đắp lên mười đầu ngón tay hằng ngày . Bạn hãy chăm chỉ thực hiện phương pháp này sẽ thấy móng tay ngày càng săn chắc và mọc nhanh hơn bình thường.

3.Sử dụng tỏi chà xát lên móng tay :

Sử dụng tỏi chà xát lên móng tay
Sử dụng tỏi chà xát lên móng tay
Tỏi không những là một loại gia vị bình thường trong mỗi bữa ăn mà nó còn được đem ra nghiên cứu trong việc làm đẹp, nhất là để phát triển móng tay nhanh chóng. Nếu nghe qua bạn sẽ cảm thấy nó kỳ dị, nhưng thực chất đây là một thủ thuật đơn giản nhất giúp những ai ao ước có một bộ móng tay dài.

Hãy dùng dao cắt lát miếng tỏi và chà xát nó vào móng tay trong 30 phút và rửa sạch với nước, để tránh mùi hôi khó chịu từ tỏi bạn hãy dùng nửa quả chanh chà xát lên móng và da.Ngoài ra, tỏi còn giúp cho móng của bạn bóng và cứng hơn.

4.Công dụng vượt trội của nước cam đối với móng tay :

Công dụng vượt trội của nước cam đối với móng tay
Công dụng vượt trội của nước cam đối với móng tay
Đây là một mẹo nhỏ trong việc làm đẹp cho móng tay. Bạn chỉ việc ép lấy một ít nước cam và ngâm những ngón tay của mình vào đó. Đây là cách giúp để khuyến khích sự tăng trưởng móng từ việc ngâm móng tay trong nước cam khoảng 10 phút mỗi ngày bởi vì trong nước cam có chứa Vitamin C và axit folic kích thích sự phát của móng.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn