Bí quyết giúp làn da tuơi sáng rạng rỡ trong thời tiết mùa đông

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Câu hỏi làm thế nào để da không còn nứt nẻ và sạm màu trong mùa đông nhất là thời gian gần tết như thế này đang là vấn đề băn khoăn của nhiều cô nàng. Bằng những cách đơn giản sau đây bạn dễ dàng sở hữu được làn da tươi trẻ và đầy sức sống.


1.Bạn hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước :

Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày là cách làm đẹp da hiệu quả. Uống nước là cách dưỡng ẩm da từ trong ra ngoài. Bắt đầu mội ngày mới với một ly nước ấm, nếu có thời gian bạn có thể kết hợp thêm vài giọt chanh và chút mật ong. Uống đủ nước giúp cho cơ thể thải độc tố mà còn cung cấp năng lượng cho cả ngày của bạn ( lưu ý: bạn không nên cho nhiều mật ong quá, nêú không bạn sẽ bị nóng trong và có thể nổi mụn ). 
.Bạn hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước
.Bạn hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước

2.Sử dụng mặt nạ dưỡng da :

Đây là cách làm rất cần thiết và quan trọng giúp cung cấp độ ẩm và tái tạo bề mặt da mang lại vẻ rạng ngời, tươi trẻ. Nếu bạn thuộc vào loại da nhạy cảm, bạn nên sử dụng mặt nạ cà rốt, dưa chuột, cà chua khoảng 15 phút trước khi đi ngủ. Nếu không có thời gian, bạn hãy dùng thử mặt nạ thiên nhiên có sẵn cũng đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

.Sử dụng mặt nạ dưỡng da
Sử dụng mặt nạ dưỡng da

3.Cách sử dụng nước ấm rửa mặt giúp đẹp da :

Rửa mặt bằng nước lạnh vào thời tiết mùa đông có thể gây hại cho da và nhất là cho sức khỏe vì vậy cách rửa mặt bằng nước ấm là một cách hữu hiệu và an toàn cho da mặt. Nước ấm vừa có thể làm sạch hết bụi bẩn trên da mà còn rèn luyện cho huyết quản và thần kinh mặt, khiến cho đại não tỉnh táo và giải quyết được áp lực cho da.
 Tuy nhiên bạn cần lưu ý về nhiệt độ nước, tránh rửa mặt với nước ở nhiệt độ cao sẽ làm tổn thương và làm khô da.
Cách sử dụng nước ấm rửa mặt để đẹp da
Cách sử dụng nước ấm rửa mặt giúp đẹp da


4.Sử dụng sữa rửa mặt có hạt Massage :

Thời tiết hanh khô vào mùa đông ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn, nó kiến da khô, khó tiết mồ hôi, dễ căng nứt nẻ tạo cảm giác khó chịu.

 Chính vì lí do đó mà việc sử dụng sửa rửa mặt là điều hết sức quan trọng. Các bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt có nhiều hạt massage, bởi vì sữa rửa mặt này có chứa các thành phần có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp cho da được thông thoáng và loại bỏ đi những cảm giác khó chịu do thời tiết hanh khô gây nên.

Sử dụng sữa rửa mặt có hạt Massage
Sử dụng sữa rửa mặt có hạt Massage


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn