"Thần dược" trị hôi nách từ tự nhiên ít ai biết

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hôi nách nỗi ám ảnh của bao người khiến ta thiếu tự ti, mặc cảm không thích giao tiếp với mọi người xung quanh. Hôi nách còn gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Bạn đang băn khăn không biết sử dụng biện pháp nào để điều trị tận gốc mùi hôi khó này này.


Hôi nách nỗi ám ảnh của bao người
Hôi nách nỗi ám ảnh của bao người

 Từ xa xưa, ông bà ta đã truyền miệng rất nhiều mẹo trị hôi nách triệt để với những nguyên liệu vô cùng gần gũi với chúng ta. Những biện pháp này đã giúp nhiều người chữa hôi nách thành công, bạn đã thử một trong số những mẹo đó chưa, hãy cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

1. Đặc trị hôi nách đơn giản từ củ cải đường:

 Hôi nách đã không còn là nỗi lo vì đã có củ cải đường vừa an toàn vừa tiết kiệm. Trong củ cải đường chứa nhiều tinh dầu thơm giúp khử mùi rất tốt, thêm một số chất có tính cay giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động tốt.
Đặc trị hôi nách đơn giản từ củ cải đường
Đặc trị hôi nách đơn giản từ củ cải đường

 Với cách này bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Say nhuyễn 1/2 củ cải đường đã rửa sạch, sau đó ép lấy nước và bã. Bã sẽ dùng đắp trực tiếp vào vùng nách khoảng 15 - 20 phút. Sau đó bạn dùng bông gòn thấm vào nước cốt củ cải rồi thoa đều lên vùng da nách. Hãy thực hiện cách này 2 lần ngày để thời gian loại bỏ mùi hôi nách nhanh hơn.

2. Trầu không trong việc trị hôi nách:

 Mẹo này được rất nhiều người sử dụng, vì tring lá trầu có chứa rất nhiều chất như Tanin, tinh dầu và chất Diatiaza... và một số chất khác. Chính những thành phần đó đã giúp khử mùi hôi nách cực kì nhanh chóng đó nha.
 Trầu không trong việc trị hôi nách
 Trầu không trong việc trị hôi nách
  
 Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 nắm lá trầu không đem rửa sạch và bỏ vào nước đem đun sôi khoảng 10 phút, cho khoảng 1 thìa muối tinh vào. Chờ tới khi nước ấm thì lấy ra rửa vùng nách, hãy thực hiện 2 lần/ ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

3. Công dụng của gừng trong trị hôi nách:

Công dụng của gừng trong trị hôi nách
Công dụng của gừng trong trị hôi nách
 Gừng củ không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn được biết đến với  tính chất khử mùi cực kì nhanh chóng. Trong gừng người ta tìm được một lượng lớn tinh dầu và chất làm cay và các chất kháng viêm, diệt khuẩn khác vì thế mà mùi thôi trên cơ thể đã được đánh bật nhanh chóng.

 Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ gừng tươi đã được rửa sạch. Sau đó, bạn hãy đem củ gừng đó rồi ép lấy nước bỏ bã, bôi lên vùng nách ít nhất 2 lần/ ngày là được bạn nhé.

4. Công dụng không ngờ của trứng trong việc trị hôi nách:

 Ít ai có thể biết được công dụng của trứng gà luộc trong việc trị hôi nách. Cách này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm đó nha. Hơn nữa, trứng gà luộc còn giúp hút và loại bỏ mùi hôi mà còn giúp da trở nên mịm màng, trắng sáng hơn đó nha.
 Công dụng không ngờ của trứng trong việc trị hôi nách
 Công dụng không ngờ của trứng trong việc trị hôi nách
 Bạn hãy chuẩn bị một quả trứng gà đã luộc chín và loại bỏ vỏ. Khi trứng còn nóng bạn lăn đều trên vùng da nách, lăn chuyển động tròn trừ trên xuống dưới để hơi nóng từ quả trứng hút và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với 2 - 3 lát gừng mỏng để lên vùng da giúp khả năng khử mùi hôi nách dễ dàng hơn.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn